Loại sản phẩm | Thời gian 1 đổi 1 | Thời gian bảo hành |
iPhone cũ | 30 ngày - đổi không cần lý do | 1 - 3 - 6 tháng |
iPhone mới, ATV | 7 ngày nếu gặp lỗi tự thân | 6 tháng |
iPad cũ | 15 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân | 6 tháng |
iPad mới | Bảo hành toàn cầu tùy theo chính sách hãng | |
Apple Watch cũ | 6 tháng | |
Apple Watch mới | Bảo hành toàn cầu tùy theo chính sách hãng | |
Airpods mới | Bảo hành toàn cầu tùy theo chính sách hãng | |
Chính sách của hãng thường thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại cửa hàng (thời hạn 12 tháng). |
Lưu ý: 6 tháng bảo hành bao gồm 3 tháng đầu bảo hành miễn phí mọi lỗi tự thân, 3 tháng cuối miễn phí công sửa chữa mọi lỗi tự thân (khách hàng chịu chi phí linh kiện)
Thiết bị được bảo hành nếu gặp lỗi tự thân, do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.
Thiết bị được bảo hành nếu gặp lỗi tự thân, do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.
Thiết bị mới được đổi có tình trạng tương đương với thiết bị cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh - xem thêm phần 4. Thông tin bổ sung).
Thời hạn bảo hành của thiết bị mới là thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị cũ, nếu ít hơn 15 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 15 ngày.
Trong quá trình sử dụng có nhiều yếu tố tác động lên thiết bị, điều này TheOneTech không thể nắm rõ vì vậy TheOneTech sẽ căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế ở trên máy - được quy định dưới đây. Kính mong quý khách hàng hiểu và đồng cảm.
Tất cả các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức kỹ thuật đã biết, với thông lệ của các nhà sản xuất, làm rõ quyền lợi bảo hành của quý khách hàng, được áp dụng chính thức tại TheOneTech.
*1: Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã bị tự ý tháo mở hay chưa, được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. TheOneTech sử dụng loại tem decal vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem khác nhau. Phần lớn các trường hợp mất tem được xác định do khách hàng tự ý tháo mở; độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm; gặp nước gây bong tróc tem hoặc đôi khi chỉ là tò mò tháo ra xem - sai thao tác có thể dẫn đến hỏng máy… Do vậy, TheOneTech có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi.
Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị của quý khách phải tháo mở do bảo hành/kiểm tra kỹ thuật, khi hoàn trả lại thiết bị cho quý khách, mặc dù kỹ thuật viên của TheOneTech sẽ dán lại tem bảo hành theo đúng quy trình - Tuy nhiên, quý khách hàng có trách nhiệm tự theo dõi và đảm bảo điều này để bảo vệ điều kiện bảo hành cho thiết bị về sau. Chúng tôi từ chối trách nhiệm với các cáo buộc của quý khách hàng về việc không được dán lại tem bảo hành đã diễn ra trong quá khứ.
*2: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.
*3: Loang mực, sọc màn hình là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, TheOneTech có quyền từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.
*4: Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải cài đặt lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. TheOneTech không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.
*5: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp mất hoàn toàn nguồn điện hoặc chập nguồn. Đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định, phụ kiện không phù hợp...
Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của TheOneTech.
Sản phẩm đang có sẵn luôn thay đổi, TheOneTech không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị của quý khách, ví dụ phiên bản iOS, thị trường phân phối, nhà mạng phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin của sản phẩm cũ…
Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng (tối đa 15 ngày) hoặc đã ngừng kinh doanh, TheOneTech sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.
Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải cài đặt lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. TheOneTech rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.
Chính sách này hiện tại chỉ áp dụng với iPhone cũ.
Yêu cầu:
Lưu ý: Gói bảo hành này không đi kèm mặc định theo sản phẩm.
Đối tượng & chi phí:
- Áp dụng cho iPhone Xs trở lên
- Chi phí: 999.000 đ
Quyền lợi của gói:
- Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương ở thời điểm đổi: thích là đổi không cần lý do trong 6 tháng, không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên
- Chế độ lên đời sản phẩm: miễn phí trong vòng 3 tháng đầu tiên, chỉ cần bù chênh lệch giá giữa 2 sản phẩm trên bảng giá TheOneTech ở thời điểm lên đời máy
- Bảo hành Faceid: thiết bị sẽ được bảo hành sửa chữa faceid miễn phí 1 lần khi do lỗi người dùng (vào nước, rơi, ...). Nếu không sửa được sẽ hoàn tiền 500K
- Thiết bị được thay pin giá gốc 1 lần trong vòng 12 tháng
- Đối với thiết bị hàng mới fullbox VN/A sẽ được bao test 1-đổi-1 thiết bị mới khác khi có lỗi xác định của nhà sản xuất trong vòng 20 ngày (thông thường hãng chỉ thay linh kiện khi có lỗi chứ không đổi máy)