chính sách bảo hành TheOneTech

A. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Nội dung

Loại sản phẩm Thời gian 1 đổi 1 Thời gian bảo hành
iPhone cũ 30 ngày - đổi không cần lý do 1 - 3 - 6 tháng
iPhone mới, ATV 7 ngày nếu gặp lỗi tự thân 6 tháng
iPad cũ 15 ngày nếu máy gặp lỗi tự thân 6 tháng
iPad mới Bảo hành toàn cầu tùy theo chính sách hãng
Apple Watch cũ   6 tháng
Apple Watch mới Bảo hành toàn cầu tùy theo chính sách hãng
Airpods mới Bảo hành toàn cầu tùy theo chính sách hãng
Chính sách của hãng thường thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại cửa hàng (thời hạn 12 tháng).

Lưu ý: 6 tháng bảo hành bao gồm 3 tháng đầu bảo hành miễn phí mọi lỗi tự thân, 3 tháng cuối miễn phí công sửa chữa mọi lỗi tự thân (khách hàng chịu chi phí linh kiện)

Thiết bị được bảo hành nếu gặp lỗi tự thân, do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.

Thiết bị được bảo hành nếu gặp lỗi tự thân, do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.

Thiết bị mới được đổi có tình trạng tương đương với thiết bị cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh - xem thêm phần 4. Thông tin bổ sung).

Thời hạn bảo hành của thiết bị mới là thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị cũ, nếu ít hơn 15 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 15 ngày.

Trong quá trình sử dụng có nhiều yếu tố tác động lên thiết bị, điều này TheOneTech không thể nắm rõ vì vậy TheOneTech sẽ căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế ở trên máy - được quy định dưới đây. Kính mong quý khách hàng hiểu và đồng cảm.

2. Điều kiện bảo hành

Tất cả các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức kỹ thuật đã biết, với thông lệ của các nhà sản xuất, làm rõ quyền lợi bảo hành của quý khách hàng, được áp dụng chính thức tại TheOneTech.

  1. Đối với iPhone: Thiết bị còn ít nhất 01 tem bảo hành của TheOneTech, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. TheOneTech có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì. (*1)
  2. Thiết bị không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào.
  3. Thiết bị không bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ linh kiện. (*2)
  4. Thiết bị không bị tác động ngoại lực làm cong vỏ.
  5. Thiết bị không bị loang mực, sọc màn hình. (*3)
  6. Thiết bị không bị lỗi chân sim, mắc dị vật vào khe sim.
  7. Thiết bị phải được đăng xuất tài khoản iCloud. (*4)
  8. Thiết bị không mất hoàn toàn nguồn điện, hoặc chập nguồn. (*5)

*1: Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã bị tự ý tháo mở hay chưa, được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. TheOneTech sử dụng loại tem decal vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem khác nhau. Phần lớn các trường hợp mất tem được xác định do khách hàng tự ý tháo mở; độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm; gặp nước gây bong tróc tem hoặc đôi khi chỉ là tò mò tháo ra xem - sai thao tác có thể dẫn đến hỏng máy… Do vậy, TheOneTech có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi.

Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị của quý khách phải tháo mở do bảo hành/kiểm tra kỹ thuật, khi hoàn trả lại thiết bị cho quý khách, mặc dù kỹ thuật viên của TheOneTech sẽ dán lại tem bảo hành theo đúng quy trình - Tuy nhiên, quý khách hàng có trách nhiệm tự theo dõi và đảm bảo điều này để bảo vệ điều kiện bảo hành cho thiết bị về sau. Chúng tôi từ chối trách nhiệm với các cáo buộc của quý khách hàng về việc không được dán lại tem bảo hành đã diễn ra trong quá khứ.

*2: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

*3: Loang mực, sọc màn hình là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, TheOneTech có quyền từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.

*4: Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải cài đặt lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. TheOneTech không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.

*5: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp mất hoàn toàn nguồn điện hoặc chập nguồn. Đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định, phụ kiện không phù hợp...

Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của TheOneTech.

3. Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành:

  1. Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài.
  2. Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.
  3. Màn hình có trên 3 điểm chết (>=4) mới được coi là lỗi được bảo hành.
  4. Các đặc điểm do sự già hoá tự nhiên của linh kiện mà không làm linh kiện mất khả năng sử dụng: Cảm giác về độ nảy cơ học trên các phím cứng, Màn hình bị thâm mờ ở sát góc, màn hồng...
  5. Lỗi đến từ phiên bản phần mềm iOS hiện tại của Apple.
  6. Touch ID (cảm biến vân tay) là công nghệ sinh trắc học không hoàn hảo, và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp: bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.
  7. Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm - Do tì đè, bấm mạnh nút home.
  8. Pin chai sau một quá trình sử dụng (đặc điểm tự nhiên của pin Li-Ion).
  9. Lỗi camera chụp ảnh có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường ẩm (mốc) gây nên (che phủ lens), sẽ áp dụng bảo hành có tính phí.

4. Thông tin bổ sung

Sản phẩm đang có sẵn luôn thay đổi, TheOneTech không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị của quý khách, ví dụ phiên bản iOS, thị trường phân phối, nhà mạng phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin của sản phẩm cũ…

Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng (tối đa 15 ngày) hoặc đã ngừng kinh doanh, TheOneTech sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.

Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải cài đặt lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. TheOneTech rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.

B. ĐỔI MÁY, LÊN ĐỜI MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY ĐẦU

Chính sách này hiện tại chỉ áp dụng với iPhone cũ.

Yêu cầu:

  1. Thiết bị đủ điều kiện bảo hành (trong phần A. Quy định bảo hành).
  2. Thiết bị không bị trầy xước.
  3. Không đổi quá 2 lần và không đổi sang sản phẩm có giá bán thấp hơn.
  4. Thời gian bảo hành/đổi của thiết bị mới là thời gian còn lại của thiết bị cũ. Nếu ít hơn 5 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 5 ngày.

C. GÓI BẢO HÀNH VÀNG

Lưu ý: Gói bảo hành này không đi kèm mặc định theo sản phẩm.

Đối tượng & chi phí:
- Áp dụng cho iPhone Xs trở lên
- Chi phí: 999.000 đ

Quyền lợi của gói: 
- Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương ở thời điểm đổi: thích là đổi không cần lý do trong 6 tháng, không giới hạn số lần đổi. Thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi sang tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm đầu tiên
- Chế độ lên đời sản phẩm: miễn phí trong vòng 3 tháng đầu tiên, chỉ cần bù chênh lệch giá giữa 2 sản phẩm trên bảng giá TheOneTech ở thời điểm lên đời máy
- Bảo hành Faceid: thiết bị sẽ được bảo hành sửa chữa faceid miễn phí 1 lần khi do lỗi người dùng (vào nước, rơi, ...). Nếu không sửa được sẽ hoàn tiền 500K
- Thiết bị được thay pin giá gốc 1 lần trong vòng 12 tháng
- Đối với thiết bị hàng mới fullbox VN/A sẽ được bao test 1-đổi-1 thiết bị mới khác khi có lỗi xác định của nhà sản xuất trong vòng 20 ngày (thông thường hãng chỉ thay linh kiện khi có lỗi chứ không đổi máy)

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ